Header Ads

Header ADS

Homestay Ngó Dâu Đà Lạt căn nhà nhỏ bên đồi mộng mơ

Homestay Ngó Dâu, căn nhà nhỏ bên đồi mộng mơ, không chỉ là một cái tên mơ mộng, mà nhà Ngó Dâu đúng chất là như thế, mình sẽ không dám nói đùa với các bạn đâu. Cứ thử một lần rồi bạn sẽ biết có mộng mơ hay không.

Ngó Dâu căn nhà nhỏ bên đồi mộng mơ

Để đến được nhà Ngó Dâu bạn phải vượt qua con dốc cao cao, nhà nằm bên mé đồi nhỏ, phía trước là một cái cổng xinh xinh, bên hông nhà là hàng rào, có rất nhiều hoa, đủ cả sắc màu nhưng hầu như là màu tím. Đây là nơi dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn, vì hầu như nhà nhiêu nhất là hoa màu tím và hay mở nhạc Trịnh.
Phía đối diện với nhà là đồi thông  cao cao nghiêng mình trước nắng và gió, dưới chân nó là những ngôi biệt thứ theo kiểu Pháp.
Nhà Ngó Dâu còn có một số góc rất đẹp phía trên, như ban cong ngắm biệt thự bên kia đồi, góc để vẽ, góc đọc sách. Phần sân trước nhà để dựng xe bé bé, nhưng có nhiều hoa, bé bé, đầy đủ sắc màu, mọi góc trong nhà bạn điều có thể sống ảo được.
Chỉ đến phần cửa nhà thôi bạn có tầm cở chục tấm hình, khoảng không gian phía sau có bàn, ghế, trang trí tiểu cảnh thì rất dễ thương, ngày đêm gì cũng đẹp.
Nhà của Ngó Dâu rất đơn giản mà vô cùng ấm áp, ngôi nhà gỗ 2 tầng.
Phía trên là dorm tập thể, mỗi người sẽ có một phần nệm dày và chăn ấm áp, được đặt trong một chiếc liều vải xinh xinh. Buổi tối sẽ mở ánh đèn vàng, tạo cả giác ấm áp và bình yên lắm.
 Đến với nơi đây bạn sẽ không cô đơn đâu, vì nhà có nhiều vị khách độc hành lắm nói chung là nhà này dành cho những ai cô đơn mà. Chỉ cần chịu khó làm quen bạn sẽ có nhiều bạn mới lắm.
Phần phía sau nhà là phòng giành cho 2 hoặc 4 người thích hợp cho các cặp đôi và nhóm bạn đi chung với nhau.
Nhà vệ sinh nằm riêng biệt phía ngoài nha, nhà có một số lối đi, đi lối nào bạn cũng sẽ đến được nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh chung nhưng rất sạch, được trang bị đầy đủ mọi thứ  từ sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng, máy nước nóng….
Căn bếp nhỏ nhỏ có đủ mọi thứ cho bạn nấu nướng, chén dĩa, bếp, lò, gia vị thì đầy đủ.
Buổi sáng bạn có thể thức dậy sớm tự phục vụ pha cà phê hay trà mà uống, nấu mì, trứng để hít hà cúng phê lắm, đặc biệt là free, mà chỉ có vào buổi sáng thôi nha.
Nếu bạn lười thức sớm,mà  muốn ăn cơm nhà thì báo chị chủ một tiếng, mỗi người chỉ 40k thôi, ăn no, ăn ngon, rau củ quả tươi ngon, chế biến đúng chuẩn Đà lạt qua tay chị phương nè.
Tiệc tối BBQ, bạn có thể tự chuẩn bị cũng được gia vị dưới bếp có sẳn bạn sử dụng rồi gửi lại bếp chỉ 10k một người thôi. Nếu không nhà có thể chuận bị cho bạn buổi tối giá từ  60.000 đến 100.000/người (tùy món). Nói chung là đầy đủ không thiếu một thứ gì luôn, cho bạn một nơi ở tuyệt vời mà đồ ăn dâng tận răng luôn.
Nhà cách trung tâm chỉ 5 phút xe máy thôi, nhưng mà bên đồi thì không có địa chỉ cụ thế nhưng rất dễ tìm, bạn đến số 06B Hàn Thuyên sẽ gặp tạp hóa Đại Trang. Đối diện tạp hóa có con đường xi măng, bạn rẽ vào đi thẳng qua cầu Hàn Thuyên sau đó tiếp tục đi về phía bên trái, rẽ trái ngay đường dốc đầu tiên, lên chừng 100m ngay ngôi nhà rào sắt đầu tiên các bạn sẽ thấy một con đường đất bên tay trái, rẽ vào đường đất đó đi thêm tầm 15m nữa là bạn đã đến nhà Ngó dâu rồi. Ngôi nhà có mái nhô lên bên hông ngọn đồi, che phủ bằng những vòm lá xanh, điểm tô một vài hoa tím và đỏ theo từng mùa.
Với các bạn đi xe khách đến bến xe Liên tỉnh: Bạn nhờ xe trung chuyển hoặc gọi taxi chạy về chân cầu sắt Hàn Thuyên rồi theo chỉ dẫn trên đi bộ về nhà.
Về nhà Ngó Dâu để hiểu thêm về nơi này, căn nhà nhỏ bên đồi mộng mơ, không chỉ đơn thuần là điểm dừng lí tưởng.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Phòng riêng 2 người 300.000/ngày
Phòng riêng 4 người 500.000/ngày
Giường dorm trong phòng tập thể (12 chỗ) 120.000/người/ngày.

Thông tin liên hệ

Thanh Điền - Tophomestay.vn - Lưu ý. Tại chuyên mục Top homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.