Header Ads

Header ADS

Homestay Đalat80s Nhà Mình ngôi nhà của thời vàng son

Homestay Đalat80s Nhà Mình ngôi nhà mang phong cách của những năm 80,  ngôi nhà của thời vàng son được thiết sang trọng. Ngôi nhà là một biệt thự có từ lâu đời được thiết kế lại tạo thành một homestay du lịch, Đalat80s Nhà Mình là một trong những ngôi nhà cổ của Đà Lạt còn tồn tại.

Đalat80s Nhà Mình ngôi nhà của thời vàng son

Thử một lần cùng người thương bỏ quên thành phố, chạy đến  Đà lạt và sống trong căn nhà này để trải nghiệm cảm giác Đà Lạt cùa những năm 80, đêm thâu đêm nằm tâm sự chuyện ngày xưa, giữa thành phố sương mù.
Bạn nên chọn nơi này để có một nơi nghỉ chân tuyệt vời,  vì ập ngày vào mắt bạn  phút đầu tiên là một không gian trước nhà vô cùng ấn tượng. Những chậu cây mi ni, hoa cúc trắng, một ghế gỗ ngay cửa ra vào, phần cửa kính  khung viền xanh tạo nên sự mờ ảo, đẹp từ ngoài vào trong để diễn tả vẻ đẹp của nơi này.
Phần trên của ngôi nhà với những khung cửa kính trắng chiếu vào hành lang nhà tạo sự thoải mái tự nhiên, những phần cửa phòng đen trên nền tường trắng tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.
Ban công ngoài trời, dù ngày hay đêm thì bạn sẽ luôn có những ấm ảnh cực đẹp, khoảng trời Đà Lạt trong xanh,  hay đêm về dưới ánh đèn vàng lung linh.
 Các căn phòng sử dụng tông màu xanh, nội thất gỗ mang màu sắc tự nhiên, đặt một vài cay xanh trong phòng làm điểm nhấn tươi mát mát sống động, phần ban cong cửa kính  hứng ánh sáng, kiểu decor rất phù hợp đúng chất với phong cách cổ điển.
 Thiết kế này mang lại nét mềm mại, thanh lịch cho tổ ấm và đặc biệt nó giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
Phòng ngủ đơn giản mà ấp áp, điểm nhấn bằng một vài bức tranh họa tiết, gối ôm, một số thảm đồ dùng trang trí có hoa văn sặc sỡ được sử dụng để tô điểm cho căn phòng.
Phòng dorm thiết kế độc đáo, vui nhộn,  cả nhóm bạn cùng kéo vào thì chỉ cần ở ngay giường là cũng chụp hình cả nhóm làm kỉ niệm.
Nội thất đơn giản, không cầu kỳ nhưng được chăm chút tỉ mỉ tạo sự thanh bình và cảm giác khoẻ mạnh từ những mô hình hình học cũng những chiếc kệ gắn tường là hình ảnh tiêu biểu của Retro, phong cách này gợi lại chút luyến tiếc, hoài cổ.
Đến Đalat80s từ ngoài vào trong, từ không gian phòng khách đến phòng ngủ điều là sự kết hợp lối nghệ thuật cổ điển kết hợp với nội thất gỗ một lần nữa nhấn mạnh vẻ hoài cổ tạo nên vẻ đẹp riêng cho ăn nhà, mà một lần bước đến ai cũng mê đắm.
Chính nhờ những mảng trang trí vintage này mà không gian trong nhà trở nên ấm cúng và dịu dàng hơn rất nhiều.
Trong căn bếp này những chiếc tủ bếp sơn màu pastel đã khiến không gian nấu nướng trở nên lãng mạn pha chút cổ điển mà vẫn cực kỳ thanh lịch, tinh tế.
Đalat80s Nhà mình lô B9, KQH Ngô Quyền – Bạch Đằng, phường 6, TP. Đà Lạt
Từ đây bạn chỉ mất tầm 10 phút là đến các khu vui chơi ăn uống cũng như các địa điểm tham quan rồi, Nhà thờ Domaine de Marie, Chợ Đà Lạt/ Chợ Đêm Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Vườn hoa thành phố,..
Homestay này không gian đúng chất của những năm 80, tạo nên sự gần gũi với cuộc sống bình yên, đúng điệu Đà Lạt.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng riêng; 400.00 đến 450.00/2 người /đêm
  • Phòng dorm: 130.000 đến 140.000/người/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô B9, KQH Ngô Quyền - Bạch Đằng, p6. Tp Đà Lạt

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.