Header Ads

Header ADS

Homestay Utopia Dalat nơi trú ngụ bình yên

Sài Gòn thở thôi cũng đã mệt rồi, nên chỉ muốn lên xe và đi thật xa, tìm một bầu không khí trong lành, hưởng thức những món ăn lạ. Đêm về bên cạnh người thương ngắm trời thật lâu và ngủ thật sâu.

Đôi nét về Utopia Dalat nơi trú ngụ bình yên

Đà Lạt chỉ làm người ta biết nhớ, biết thương đến dại khờ nhưng bình yên nhất chỉ có tại Utopia Dalat.
Utopia DaLat, một ngôi nhà nhỏ bên đồi rất đổi bình yên, nói không với tiếng ồn của thành phố. Đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng, trải nghiệm không gian thiên nhiên lắng động.
Ngôi nhà thiết kế hiện đại sang trọng với cửa kính, xây dựng không gian nhà ở giữa thiên nhiên kết hợp trang trí như studio. Đáp ứng nhu cầu lưu trú, hiện đại tiện lợi đi kèm không gian chụp hình mới lạ, khiến du khách yêu thích bởi sự tiện lợi của homestay.
Thiết kế độc đáo về không gian của homestay, chắc chắn bạn sẽ loay hoay khắp homestay từ dưới mặt đất lên đến tầng trên của homestay để chụp hình.
Góc nào cũng đẹp và độc đáo, có cả một cái võng lưới trên cao cho bạn phơi nắng không khác gì các homestay ở biển luôn.
Không gian sinh hoạt chung dễ thương bởi một vài chậu cây nhỏ sinh động bên gốc nhà, ghế tựa ngoài sân, một hồ cá Koi rất đẹp hay khóm bông giấy tim tím đẹp mê hồn mang nét đặc trưng của Đà Lạt.
Mỗi phòng một phong cách khác nhau, không gian phòng, view từ phòng nhìn ra điều thay đổi theo phòng, có nhiều góc ảnh đẹp nên đến đây ở sẽ không biết chán đâu. Đặc biết là nhìn xuống là thiên đường ánh sáng lung linh, nét đặc sắc của Đà Lạt.
 Phòng ốc xinh xắn, cả giường dorm hay phòng riêng điều rất sạch sẽ, đảm bao cho bạn giấc ngủ an lành, ấm áp dưới cái sương lạnh của Đà Lạt.
Quầy bar tiện lợi, kiểu retro pha trà, ly sữa nóng ngồi với nhau là lí tưởng nhất.
Tại Utopia Dalat bạn có thể nhìn thấy chuyến tàu lửa chạy qua trại Mát. Khung cảnh rất đẹp luôn.
Ở Homestay là cuộc sống thoải mái tự do trải nghiệm cuộc sống như người dân địa phương, du khách đến đây xem là nhà, nên cuộc sống ở đây thoải mái vô tư cùng nhau nấu ăn, phatrà cà phê, mời nhau đêm tiệc nướng nóng thổi thơm ngon.
55/5 Hùng Vương phường 9, thành phố Đà Lạt, chỉ cạch chợ chưa đầy 3km,để ăn chơi về đêm, mà trên đoạn đường Hùng Vương thì có vô số quán cà phê đẹp và chất như quán nhạc Tiếng Thu, Lồ Cồ coffee, Cây Đa quán, Hoa Violet, Sunshine coffee, ...
Nằm trên tuyến đường chính đến đồi chè Cầu Đất, , chùa Linh Phước, Trại Mát, vườn hoa Cẩm Tú Cầu,...

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng dorm: 80.000 đồng/người/đêm
  • Phòng đơn: 190.000 đồng/2 người/đêm
  • Phòng đôi: 290.000 đồng/4 người/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55/5 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Thanh Điền - Tophomestay.vn - Lưu ý. Tại chuyên mục Top homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.