Header Ads

Header ADS

TubOtel Sapa khách sạn tổ ong đầu tiên tại Sapa

Tọa lạc trên đỉnh quả đồi, cảnh quan nhà vô cùng thanh tĩnh luôn,  tiểu cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh, với  với hồ nước, cá koi,… quanh nhà là hoa cỏ đầy đủ sắc màu.
View nhà cao nhất, đẹp nhất, đảm bảo cho bạn sống ảo đúng chất, ngồi ngoài gốc sân là  lấy hết toàn bộ vẻ đẹp của Sapa. Hay từ trong phòng mở mắt ra là thấy cả Sapa trước mắt rồi.

Đôi nét về TubOtel Sapa Homestay

Một không gian xanh vô cùng độc đáo theo xu hướng cuộc sống xanh, mọi thứ từ bàn ghế, chậu hoa là những vật dung tái chế, lối đi đầy sắc màu từ lốp xe,...Đó là điểm thu hút khách du lịch đến với TubOtel, không chỉ là một chổ nghỉ chân mà cách  thưởng thụ cuộc sống xanh.
TubOtel homestay nơi giao lưu kết nối mọi người lại gần nhau hơn trong đêm tiệc BBQ cùng âm nhạc hoành tráng. Sân khấu chính cho gala, văn nghệ, sự kiện. Có hẳn mái che nên chẳng sợ mưa nữa, đảm bảo một đêm tối vui vẻ bên những người bạn. Đốt lửa trại  ngay trên sân lót đầy sỏi, nướng bắp, thịt dưới tiết trời lạnh vô cùng thích thú.
Phòng tổ ong nằm trong lòng đất là những loại phòng vip nhất, thiết kế độc đáo sang trọng. Chỉ cần mở cửa là có view đẹp trước mắt, đó là khoảng sân của nhà TubOtel, đi thẳng ra bên ngoài là  tòa nhà Sun Plaza, view thị trấn, xa hơn là thung lung Mường Hoa, dãy Hoàng Liên Sơn.
Nhà máy ảnh phía trên là quán cà phê, nhà hàng,  phía dưới là ống kính máy ảnh chụp  hình vô cùng đẹp. Từ trên cao bạn có thể ngắm được cả biển mây Lao Chải nữa.
Căn phong trang bị nệm dày và mềm mại, cho bạn ngủ ngon hơn, nhà vệ sinh ngay bên trong luôn, riêng tư và thoải mái, sự lựa chọn hàng đầu cho việc chọn nơi ở.
Nhà TubOtel  còn cung cấp đến du khách  dịch vụ tour du lịch Sapa trọn gói: Xe Hà Nội - Sapa khứ hồi, khách sạn du lịch, cung cấp thông tin du lịch Sapa miễn phí, combo Sapa,…
TubOtel Sapa  nằm trên đường Sở Than, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai. Ngay cạnh trung tram thị trấn Sapa.
Từ nhà TubOtel  bạn chỉ  mất  vài phút đi bộ đến thị trấn để tham quan nhà thờ Đá Sapa,  thị trấn và các địa điểm vui chơi ăn uống như phố Cầu Mây, Chợ ẩm thực Sapa, khu phố Hàm Rồng, A Quỳnh – Thắng cố,...
Hãy chọn TubOtel là  điểm đến tại Sapa, TubOtel khiến bạn hài lòng đến từng giấc ngủ.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng tổ ong: 600.000 - 650.000 đồng/đêm/2 người. Phụ thu 100.000 đồng người thứ 3.
  • Phòng ống: 500.000 đồng/đêm, có thể ở 4 người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Sở Than, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 091 344 33 33
Thanh Điền - Tophomestay.vn - Lưu ý. Tại chuyên mục Top homestay Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.