Header Ads

Header ADS

Homestay Là Nhà Đà Lạt điểm về của hạnh phúc

Độc thân không có nghĩa là bạn cô đơn. Hạnh phúc không có nghĩa là phải có ai đó ở bên cạnh. Đơn giản là một mình  để được đi  khắp thế gian này, và hạnh phúc nằm trên mỗi chặng đường ta đi. Nếu mà hạnh phúc ngoài kia khó khăn quá hãy  đến với Là Nhà Homestay, nơi mà bạn nhắm mắt lại trong chốc lát bạn sẽ cảm nhận cuộc sống hạnh phúc, sự bình yên trong cuộc sống.

Là nhà homestay điểm về của hạnh phúc

Là Nhà homestay, hạnh phúc có nghĩa là  những thứ gần gũi thân quen, có chút giản dị, sâu lắng mà có sức lan tỏa mạnh mẽ đến tâm hồn bạn. Mỗi tối về bên bếp lửa giúp chúng tôi tìm được những người bạn mới, những người mến chuộng cái đẹp hoài cổ và mê say vintage, & rustic ...
Không gian nhà theo lối kiến trúc cũ của Pháp được xây dựng lại vừa mang nét cổ kính cửa quá khứ, vừa mang nét đẹp thiên nhiên, được trang trí hiện đại, khiến ngôi nhà  trở nên dễ thương vô cùng. Mọi góc trong nhà được chăm chút decor từng góc nhỏ để hứơng đến cuộc sống thư giãn hưởng thụ gần gũi với thiên nhiên Đà Lạt, là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn và chụp ảnh lưu niệm.
Có không gian sân vườn để nướng BBQ party đàn hát ăn uống,  đọc sách ngắm trăng,  có những phòng sinh hoạt chung lớn ở tầng 1 , và tầng 2 là không gian chung đọc sách có nhiều sách quý, sách hay và cả sách cũ để bạn thong dong đọc trong những ngày trú ngụ nè.
Có cả không gian bếp để tự do nấu nướng nữa, đầy đủ vật dụng cần thiết, bạn chỉ cần đến chợ chọn những thực phẩm cần thiết, về nhà tha hồ chế biến các món ngon theo ý mình... Thậm chí bạn là người yêu cỏ cây, hoa lá có thể tự tay trồng trọt hay chăm sóc mảnh vườn bé con của homestay
Nhà còn có một khoảng sân  làm không gian quán rất đẹp và xinh, cho bạn cảm nhận đầy thú vị cho ly cà phê buổi sáng, một bản nhạc vào buổi chiều và men say bên ly rượu đỏ trong một tối lãng đãng nơi xứ lạnh Đà Lạt mù suơng này.
Là Nhà homestay một khu homestay nổi tiếng nhất Đà Lạt, nơi đây có rất nhiều loại phòng để lựa chọn, mỗi căn phòng tại đây được thiết kế đơn giản, nên trắng làm chủ đạo, nội thất là một vài khúc gỗ  thông dùng để làm bàn,  chiếc đèn ngủ cổ điển, một bàn trang trí nhỏ nhỏ. Phòng bạn có thể ở là view ban cong hoặc cửa sổ đón ánh  nắng.
Phòng riêng tư bạn có thể  từ 2 đến 4 người  giá chỉ từ 300.000 đến 650.000 đồng/đêm
Phòng dorm chỉ 170.00 đồng/đêm/người
Nếu thích không gian sân vườn thì bạn có thể dựng liều tại không gian sân vườn phía sau… rộng và thoáng, vẫn đảm bảo cho bạn sự an toàn,  chỉ 120.00 đồng/ đêm
Là Nhà Homestay  địa chỉ số 77 Hoàng Diệu, P5, Đà Lạt. Nơi đây bạn chỉ mất từ 3 đến 5 phút để ra chợ đêm, siêu thị các địa điểm vui chơi, tham quan ngay trong thành phố.
Tại con đường này bạn sẽ được thưởng thức đặc sản Đà Lạt rồi như lẩu bò quán Gỗ, tiệm sữa đậu nành Chiếc xe màu xanh, bánh căn Hoàng Diệu, xíu mại Chấm,..
Là Nhà Homestay, ngôi nhà của sự hạnh phúc, một sắc màu riêng riêng, bạn hãy ghé thăm, một chút hương bình dị của nơi đây, khiến bạn có cảm giác thư thái hơn và hạnh phúc sẽ không cần những điều lớn lao.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng riêng: 300.000 - 650.000 đồng/đêm 
  • Phòng dorm: 170.000 đồng/đêm/người 
  • Lều: 120.000 đồng/đêm 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 090 253 32 83 - 090 365 03 77

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.